0968998942
Yao StoreĐăng nhập

Thói quen hằng ngày khiến tóc rụng nhiều hơn

 Tóc cũng có tuổi thọ, bạn biết chưa? Tóc phát triển đến lúc hoàn thành quá trình sinh trưởng sẽ dần yếu đi và rụng( thời gian sống của tóc trung bình từ 2 đến 8 năm). Vì vậy, rụng tóc là một hiện tượng sinh lý bình thường, và trung bình mỗi ngày chúng ta có khoảng từ 50 đến 100 sợi tóc bị rụng đi.

Tuy nhiến nếu trung bình mỗi ngày  bạn bị rụng tóc trên 100 sợi thì đó là một trong những dấu hiệu đáng lo ngại, và bạn cần tìm hiểu lý do nhé!

Còn nguyên nhân rụng tóc thì chắc hẳn bạn cũng biết có đến tỷ nguyên nhân cả từ bên trong lẫn bên ngoài khiến tóc bạn rụng. Ở bài viết này, Yao Ơi sẽ chia sẻ với bạn những thói quen thường ngày mà bạn không nghĩ tới lại chính là thủ phạm góp phần khiến cho tóc bạn ra đi vĩnh viễn:

- Sử dụng dầu gội/ xả theo thói quen: hành động thoa trực tiếp dầu gội/ xả lên da đầu, rồi gội một cách vội vàng. Và kết quả là bạn sử dụng dầu gội đắt tiền nhưng tóc vẫn cứ rụng như lá mùa thu. Lời khuyên giành cho bạn là nên tạo bọt dầu gội/ xả trước khi thoa lên tóc, việc làm này vừa giúp bạn tiết kiệm dầu gội, vừa giúp tinh chất dầu gội/ xả phát huy hiệu quả tốt nhất.

Động tác gội thô bạo: cứ mỗi lần gội đầu là bạn thỏa sức cào gãi cho đã ngứa, nhưng bạn không biết được chính hành động cào cho đã ngứa của bạn lại chính là thủ phạm khiến cho tóc của bạn yếu đi và rụng dần. Bạn nên massage nhẹ nhàng da đầu khoảng 5 đến 10 phút để da đầu hấp thụ được dưỡng chất tốt từ dầu gội/ xả.

- Sử dụng nước gội đầu quá nóng hoặc sấy tóc ở  nhiệt độ cao, để máy sấy tóc quá gần. Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, nhiệt độ cao sẽ kích thích da đầu của bạn sẽ tăng tiết nhiều dầu hơn bình thường khiến cho da đầu bị nhờn, bết dính. Từ đó tạo điều kiện ẩm ướt, thuận lợi cho nấm bệnh, gàu phát triển làm cho tóc yếu hơn và dần rụng đi. 

- Gội đầu quá thường xuyên kích thích da đầu tăng tiết dầu hay gội quá thưa khiến da đầu lúc nào cũng trong tình trạng ẩm ướt , bẩn rồi chân tóc bị bít tắc vì bụi bẩn, mồ hôi, dầu thừa đều khiến cho tóc rụng nhiều hơn. Các chuyên gia cho rằng nếu không cần thiết thì mỗi tuần bạn chỉ nên gội từ 2 đến 3lần.

- Để tóc ướt lúc đi ngủ.

- Chải tóc khi tóc còn ướt hoặc dùng lược khít để chải tóc

- Hay lo lắng, thức khuya quá mức.

- Thói quen mua dầu gội rẻ, không rõ xuất xứ.

Và giải pháp giành cho bạn là hãy bỏ ngay những thói quen này nếu bạn không muốn tóc rụng xơ xác hơn, và bạn nên tham khảo những dòng dầu gội có nguồn gốc từ thiên nhiên, có tác dụng nuôi dưỡng tóc, giúp giảm rụng, kích thích mọc tóc, được xem là liều thuốc tăng cường sinh lực cho tóc nhé.

 

 

Dầu gội chống rụng tóc Vitality's Energia | Tiki.vn

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 
Website Miễn Phí - Moma.vn
Public group · 3,674 members
Tham gia nhóm
DẬY THIẾT KẾ SITE GOOGLE, BLOGSPOT, WORDPRESS. , SEO .CHIA SẺ SÁCH CÁC NGÀNH HỌC MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỌC SÁCH.CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ CNTT
 

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói gì về Yao Store

Mẹ bỉm review sản phẩm chăm sóc da cỏ cây hoa lá

Chị Như - Đà Lạt

Chị Kim Chi - nhân viên ngân hàng

Chị Minh - khách dầu gội gừng

G

0968998942
Nhắn tin!