0968998942
Yao StoreĐăng nhập

Cách chọn và sử dụng dầu gội cho tóc bết/ dầu

 

Việc sở hữu mái tóc bết dầu trở thành nỗi ám ảnh của không ít người. Dù là ở nơi làm việc hay buổi hẹn thì việc bạn sở hữu mái tóc rít nhờn luôn khiến bạn mất tự tin, mất điểm trong mắt đối tác và mọi người xung quanh. Đấy là chưa kể có lúc da đầu bạn còn phản chủ  ngứa như ngứa ghẻ khiến bạn không đưa tay lên gãi không chịu được. Thậm chí có nhiều anh / cô nàng bị loại ngay từ buổi hẹn hò đầu tiên chỉ vì đối phương cảm thấy anh ta / cô ta trông có vẻ bẩn, kiểu lười chăm sóc bản thân. Vậy nên, việc lựa chọn và sử dụng dầu gội như thế nào cũng rất quan  trọng, việc này không chỉ giúp cho bạn tự tin hơn mà còn góp phần quyết định đến chất lượng cuộc sống, tình yêu của bạn.

Đầu tiên bạn nên lựa cọn dòng dầu gội thành phần từ  thiên nhiên, ít hóa chất với độ pH cân bằng với pH của da đầu (pH > 6), ngoài ra cần chú ý đến thành phần kẽm trong dầu gội  vì kẽm có khả năng kiểm soát việc sản xuất dầu nhờn trên da đầu, giúp giảm dầu thừa trên tóc.

Kế đến là cách sử dụng dầu gội đúng. Có dầu gội tốt rồi nhưng bạn cần lưu ý về cách sử dụng như thế nào để có kết quả tốt nhất, dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý:

1. Không nên gội đầu quá thường xuyên: gội đầu hằng ngày sẽ giúp làm sạch da đầu và bụi bẩn trên tóc, xua tan cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Tuy nhiên nếu bạn gội đầu với tần suất quá dày sẽ làm da đầu bị khô, kích thích da đầu tiết nhiều dầu hơn để bù lại phần dầu thiếu, làm trầm trọng hơn tình trạng dư dầu trên tóc.

2. Không nên gội đầu với nước quá nóng hay chà xát da đầu quá mạnh vì hành động này vừa kích thích hoạt động của tuyến bã nhờn, vừa khiến cho tóc bị tổn thương, dễ gẫy rụng hơn.

3. Nên sấy tóc ở nhiệt độ thấp và giữ máy sấy cách tóc khoảng 15cm, không nên để máy sấy ở một vị trí.

4. Không đi ngủ khi tóc còn ướt.

5. Nhớ nguyên tắc: đánh tạo bọt dầu gội/ xả trước khi thoa lên tóc, dầu gội dùng cho da đầu, dầu xả dùng cho thân tóc vì dầu xả vốn có kết cấu đặc ẩm - chứa nhiều dưỡng chất, nếu thoa gần chân tóc khi xả không kỹ sẽ tạo môi trường ẩm ướt cho nấm bệnh phát triển, gây ngứa ngáy khó chịu, tóc bết dính nhiều hơn.

Cuối cùng, việc bạn cần làm là lựa chọn dầu gội phù hợp và chú ý cách gội cho đúng và kiên trì thì sẽ có kết quả như mong muốn. Nếu bạn thấy bài viết có thể sẽ giúp ích được cho người khác thì hãy chia sẻ  để mọi người cùng biết và cho ad động lực để viết tiếp nhé!

Bạn có thể tham khảo dầu gội gừng tươi . Dầu gội Gừng chứa chiết xuất Gừng tươi kết hợp với các thành phần từ thiên nhiên, nên đặc biệt dịu nhẹ, pH > 6 (cân bằng với pH của da đầu); trong chiết xuất Gừng cũng chứa thành phần kẽm sẽ là sự lựa chọn phù hợp với người da dầu.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 
Website Miễn Phí - Moma.vn
Public group · 3,674 members
Tham gia nhóm
DẬY THIẾT KẾ SITE GOOGLE, BLOGSPOT, WORDPRESS. , SEO .CHIA SẺ SÁCH CÁC NGÀNH HỌC MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỌC SÁCH.CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ CNTT
 

Được gợi ý cho bạn

Gói 300.000 Email

Gói 300.000 Email

Chi tiết

1 Lượt xem

Tiva cơ bản

Tiva cơ bản

Chi tiết

1 Lượt xem

Gói 180.000 Email

Gói 180.000 Email

Chi tiết

1 Lượt xem

Tiva PRo

Tiva PRo

Chi tiết

1 Lượt xem

Khách hàng nói gì về Yao Store

Mẹ bỉm review sản phẩm chăm sóc da cỏ cây hoa lá

Chị Như - Đà Lạt

Chị Kim Chi - nhân viên ngân hàng

Chị Minh - khách dầu gội gừng

G

0968998942
Nhắn tin!